ระยะเวลาในการดูทีวีออนไลน์

ดูทีวีออนไลน์ยังคงมีคนบางกลุ่มซึ่งถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่สนับสนุนเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่
ด้วยรูปแบบของการดูทีวีออนไลน์  กลุ่มคนเหล่านี้กลับตอบสนองทางด้านการสนับสนุนในการเลือกชมทีวีออนไลน์เป็นจุดสำคัญ  เนื่องจากการดูทีวีออนไลน์  สามารถเลือกชมและดูทีวีออนไลน์ได้อย่างตลอดเวลา  ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าจะเลือกทำการดูทีวีออนไลน์ในช่วงเวลาไหน  ยาวนานเท่าไหร่  ผู้เลือกชมสามารถกำหนดระยะเวลา
และการเข้าชมได้ด้วยตนเองโดยที่ไม่มีข้อจำกัดทางด้านความคิด


แต่ถึงอย่างไรก็ตาม  การเลือกดูทีวีออนไลน์ก็ยังมีข้อจำกัดทางด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ชนิดต่าง
ที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างถาวร 
เนื่องจากอุปกรณ์ชนิดต่าง เหล่านี้
เป็นเครื่องมือสื่อสารในรูปแบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  จำเป็นจะต้องมีการชาร์ตแบตเตอรี่โดยตรง 
เพื่อที่จะทำให้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้  สามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานานพอสมควร  และการเลือกดูทีวีออนไลน์เป็นระยะเวลานาน  ผู้ชมหรือคนดูทีวีออนไลน์อาจจะต้องมีการชาร์ตเครื่องมือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ที่เป็นเครื่องมือในการเชื่อมโยงในการดูทีวีออนไลน์นั่นเอง 
และยิ่งถ้าหากเป็นการดูทีวีออนไลน์ในลักษณะรูปแบบของการเดินทาง  ผู้ชมหรือคนดูทีวีออนไลน์จำเป็นจะต้องมีเครื่องมือในการชาร์ตแบตเตอรี่แบบเคลื่อนที่อีกด้วยเช่นกัน  ซึ่งในส่วนนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความยุ่งยากสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการดูทีวีออนไลน์เป็นระยะเวลานานพอสมควร 



แต่ความเป็นจริง  การดูทีวีออนไลน์ของแต่ละบุคคล  ย่อมใช้ระยะเวลาไม่มากเท่าไหร่นัก  อย่างน้อยอาจจะ 2 - 3 ชั่วโมงเป็นต้นไป   ซึ่งถือได้ว่ายังคงเป็นการเลือกดูทีวีออนไลน์ในลักษณะปานกลาง   และไม่มากจนเกินไปที่จะก่อให้เกิดปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่นั่นเอง