ช่อง3จะมาชวนคุณทำอาหารอร่อยทำง่ายตามสไตล์ครัวแล้วแต่คริต

รายการอาหารตามช่องต่างนั้นมีมากมายหลายรายการเลยก็ว่าได้ แต่จะมีซักกี่รายการที่จะชวนคุณทำอาหารในรูปแบบง่ายไม่ต้องยุ่งยาก ช่อง3เลยอยากที่จะชวนคุณนั้นมาลองทำอาหารในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมเลยทีเดียว นอกจากคุณจะได้เมนูใหม่ในการทำแาหารแล้วคุณยังจะได้รับความสนุกสนานแถมไปด้วย ทำให้การทำอาหารของคุณนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ลองติดตามชมได้ในรายการครัวแล้วแต่คริส

รูปแบบรายการทำอาหารที่เปิดตัวมาด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเองของพอธีกรอารมณ์ดีอย่าง หนุ่มอารมณ์ดี ชาคริต แย้มนาม ผู้ซึ่งชื่นชอบการทำอาหาร และขยันศึกษาวิธีการทำอาหารใหม่ๆอยู่เสมอ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้นั้นทำอาหารเก่งและอร่อยแค่ไหน รายการครัวแล้วแต่คริต ทางช่อง3นั้นนอกจากจะทำอาหารแล้วรายการครังแล้วแต่คริตนั้นได้มีการเชิญแขกรับเชิญ ซึ่งส่วนใหญ่นั้นเป็นคนรู้จักฟรือคนสนิทของหนุ่มคลิตนั้นเอง และตอนนี้หนุ่มชาคริตนั้นก็ไม่ได้ทำอาหารคนเดียวอีกต่อไปแล้ง เมื่อได้เพื่อนสนิทอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ มาเป็นผู้ช่วยในการทำอาหาร ซึ่งเมื่อมีแขกรับเชิญมาเพิ่มอีกยิ่งทำให้รายการนั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เพราะรายการนี้นั้นเน้นการทำอาหารง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพื่อให้คุณนั้นได้ทำอาหารที่ง่ายๆและสะดวก

ถ้าวันนี้คุณไม่รู้ที่จะทำอาหารอะไรทานแล้วละก็ ลองดูรายการครัวแล้วแต่คริต ทางช่อง3 ดูนะค่ะ คุณอาจจะได้ไอเดียใหม่ๆมาสร้างสรรการทำอาหารให้น่าทาน และไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รายการนี้จะทำให้การทำอาหารของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอน ลองดูนะค่ะ