มาดูละครย้อนหลังที่เป็นแนวคอมเมดี้ ดราม่า เรื่องรักข้ามเส้นกันดีกว่า

ละครที่จะแนะนำในวันนี้ เป็นละครที่ออกแนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่เคยออกอากาศทางช่อง3 ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีพระเอกในดวงใจของใครหลายๆคน รวมทั้งเราด้วย พระเอกคนนั้นก็คือ เฟิร์ส นั้นเอง ละครเรื่องนี้เฟิร์สเล่นคู่กับน้ำฝน น่ารักมาก วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาดูละครย้อนหลังละครเรื่องนี้กัน
                ละครเรื่อง รักข้ามเส้น เป็นละครของทางช่อง ที่ออกอากาศในช่วง เวลาประมาณ 6โมงครึ่ง ละครเรื่องนี้เด็กก็สามารถดูได้  ละครเรื่องนี้เฟิร์สเล่นเป็นลูกคุณหนู ส่วนน้ำฝนเล่นเป็นลูกสาวคนขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อทั้งสองมาเจอกันก็เกิดตกหลุมรักกัน แต่ว่าน้ำฝนกลัวว่าเฟิร์สจะไม่ชอบที่เธอเป็นแค่ลูกสาวร้านขายก๋วยเตี๋ยว จึงโกหกว่าเธอเป็นลูกคนรวย แต่พอเฟิร์สรู้ความจริงกลับไม่โกรธน้ำฝนเลย แต่เรื่องรางไม่ได้ง่ายขนาดนั้น  เพราะว่าแม่ของเขาทั้งรังเกียจ และไม่ชอบคนจน โดยเฉพาะพ่อของน้ำฝน ทั้งสองคนเคยมีปากเสียงกัน จนทำให้ไม่สามารถเข้าหน้ากันได้เลย พ่อของน้ำฝนไม่ชอบเฟิร์สมาก เพราะเห็นว่าเฟิร์สเป็นลูกของคนที่ตนเองไม่ชอบ แม่ของเฟิร์สก็เช่นกัน แล้วความรักของทั้งสองจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่ เรามาติดตามดูละครย้อนหลังช่อง3 เรื่องนี้กันดีกว่า และคอยเอาใจช่วยทั้งสองให้ผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้กันดีกว่า
                ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองคนนี้ก็อย่าลืมดูละครย้อนหลังเรื่องนี้กันด้วยล่ะ แล้วมาช่วยกันลุ้นดูว่าทั้งสองจะแก้ไขปัญหาที่พ่อ แม่ ของทั้งสองไม่ชอบหน้ากันได้อย่างไร